Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Dịch vụ hoàn công xây dựng quận 4

Dịch vụ hoàn công xây dựng quận 4

Quận Bốn, hay Quận Tư là một quận nằm ở giữa quận 1 và quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh. Quận tư là nơi tọa lạc của di tích Bến Nhà Rồng, Bảo tàng Hồ Chí Minh….cùng nhiều kiến trúc tôn giáo khác.
Quận 4 có hình dạng như một cù lao tam giác, xung quanh đều là sông và kênh rạch.
  • Phía Đông Bắclà sông Sài Gòn, bờ bên kia là Quận 2.
  • Phía Tây Bắclà kênh Bến Nghé, bờ bên kia là Quận 1.
  • Phía Namlà kênh Tẻ, bờ bên kia là Quận 7.
Thông tin thêm về các phường
  • Phường Vĩnh Hội cũ: các phường 1, 2, 3 và 4 hiện nay
  • Phường Lý Nhơn cũ: các phường 5, 6 và 8 hiện nay
  • Phường Cây Bàng cũ: các phường 9 và 10 hiện nay
  • Phường Xóm Chiếu cũ: các phường 12, 13 và 14 hiện nay
  • Phường Khánh Hội cũ: các phường 15, 16 và 18 hiện nay
dich-vu-hoan-cong-xay-dung-quan 4
Hiện nay Quận 4, từng bước công nghiệp hóa- Hiện đại hóa toàn Quận hiện nay đã tiến hành giải tỏa khoảng hơn 20% đất để quy hoạch chung cư cao cấp. hiện nay dự án di dời Cảng Sài Gòn về Quận 7, nhường lại cơ sở hạ tầng để Quận đầu tư thành khu du lịch đang chờ Thủ Tướng Chính Phủ phê duyệt
Thực hiện tốt công tác quy hoạch và quản lý quy hoạch được duyệt, làm cơ sở để triển khai các dự án đầu tư trên địa bàn quận. Tập trung thúc đẩy thực hiện các dự án đã có mặt bằng trống (không phải thực hiện công tác giải tỏa, bồi thường, tái định cư các hộ dân), xây dựng các khu nhà ở và thương mại – dịch vụ, cao ốc văn phòng trên địa bàn. Lập bản đồ hành chính, xây dựng hệ thống hồ sơ địa chính, đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; thống kê, kiểm kê đất đai hàng năm; lập kế hoạchsử dụng đất giai đoạn 2011-2015. Thực hiện cơ chế công khai, minh bạch thông tin cấp phép xây dựng trên địa bàn, đơn giản hóa thủ tục cấp phép xây dựng. Đẩy mạnh hoạt động thanh tra xây dựng, kiên quyết ngăn chặn, xử lý các hành vi xây dựng không phép, sai phép. Hoàn tất công tác cấp đổi sổ nhà.
Với định hướng và phát triển nhiệm vụ đô thị quy hoạnh đất đai tại khu vực quận 4, Chắc chắn chúng ta sẽ gặp nhiều khó khan cũng như thời gian để hoàn tất hồ sơ xây dựng của mình để có giấy chứng nhận quyền sở hửu căn nhà của mình (Sổ hông).
Nắm bắt được tình hình khó khắn đó Chúng tôi công ty B.I.G HOUSE chuyên về lỉnh vực pháp lý bất động sản xin cùng đồng hành cùng quý khách hàng giải quyết những khó khăn trong các thủ tục hoàn công xây dựng, làm sổ hồng, làm sổ đỏ! Thay mặt Bạn giải quyết vất  đề  vất vả đi lại vì các giấy tờ! Giúp quý khách hàng làm được sổ Hồng khi Xây Dựng sai phép không hoàn công xây dựng được! Quý khách hàng không cần phải bận tâm việc không có thời gian để hoàn tất các thủ tục làm sổ hồng, hoàn công xây dựng vì chúng tôi đã làm thay cho quý khách những thủ tục rườm rà và chuẩn bị tốt những giấy tờ hợp lý để hoàn tất thủ tục ra sổ hồng mới cho quy khách hàng.
dich-vu-lam-so-hong-bighouse-0909351213
Quý khách đã nhờ dịch vụ làm sổ đỏ, dịch vụ làm sổ hồng, dịch vụ hoàn công xây dựng khác nhưng bạn thất vọng vì họ đã dây dưa, không làm được việc, do thiếu kinh nghiệm và năng lực. Quí khách đang tìm người tư vấn và giúp bạn giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan nhà đất. Hãy liên lạc với chúng tôi để được giải quyết nhanh chóng và được tư vấn miễn phí về việc hoàn công xây dựng, làm sổ hồng, làm sổ đỏ tại B.I.G HOUSE
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG B.I.G HOUSE cung cấp cho quý khách hàng dich vụ hoàn công xây dựng, dịch vụ làm sổ Hồng, dich vụ làm sổ đỏ, dịch vu sang tên nhà, dịch vụ khai nhận thừa kế di sản, làm sổ hồng mua bán giấy tay, xử lý vi phạm xây dựng sai phép…và các vấn đề liên quan đến nhà đất.
Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn hết lòng vì khách hàng và luôn đứng về phía khách hàng nhằm bảo đảm quyền lợi của khách hàng.Thủ tục hợp thức hoá nhà đất, hoàn công xây dựng, hoàn công nhà làm sổ hồng sẽ được chúng tôi xử lý trong thời gian ngắn nhất với chi phí thấp nhất có thể.
Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ hợp thức hoá nhà đất, hoàn công xây dựng quận 4, hoàn công nhà làm sổ hồng quận 4 uy tin và nhanh chóng. Vơi mối quan hệ sâu sắc với các bộ phận sử lý hồ sơ, các phòng ban trên quận từ phòng tài nguyên, phòng quản lý đô thị, đến bộ phận địa chính xây dựng tại 1 phường hiện tại của Quân 4, thanh tra xây dựng của sở xây dựng… chúng tôi tin chắc sẽ giải quyết hồ sơ của quý khách hàng cách tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giúp đỡ tận tình:

- 0909.35.1213 Anh Trí.

- 0906.340.040 Anh Thi.

Các thủ tục sơ bộ về thủ tục pháp lý nhà đất tại quận 4:
Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn các thủ tục và cung cấp dịch vụ các quận như: Quận 1, Quận 3, Quận 5,Quận 6, Quận 7, Quận 10, quận 11, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Quận Tân Phú, Tân Bình…

  • Hoàn công xây dựng quận 1.
  • Hoàn công xây dựng quận 2
  • Hoàn công xây dựng quận 3
  • Hoàn công xây dựng quận 5
  • Hoàn công xây dựng quận 6
  • Hoàn công xây dựng quận 7
  • Hoàn công xây dựng quận 10
  • Hoàn công xây dựng quận 11
  • Hoàn công xây dựng quận Bình Thạnh.
  • Hoàn công xây dựng quận Phú Nhuận
  • Hoàn công xây dựng quận Tân Bình
  • Hoàn công xây dựng quận Tân Phú
  • Hoàn công xây dựng quận Bình Tân.
Chúng tôi cũng tư vấn các thủ tục và các dịch vụ sau:
- Làm sổ hồng uy tín, sổ đỏ. (Làm sổ hồng sổ đỏ cho các trường hợp xây dựng sai phép khó xử lý.)
– Nhận ký gởi BĐS…
Chúng tôi cam kết thực hiện dịch vụ LÀM SỔ HỒNG, SỔ ĐỎ, uy tín chất lượng và nhanh chóng cho quý khách hàng.

Hãy gọi ngay cho tôi khi bạn cần giúp đỡ dịch vụ hợp thức hoá nhà đất làm sổ hồng, hoàn công xây dựng làm sổ hồng, hoàn công nhà, XIN PHÉP XÂY DỰNG CHUYÊN NGHIỆP, TRỌN GÓI, UY TÍN, NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ.
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG B.I.G HOUSE
ĐC: 71/11 LÊ QUANG ĐỊNH, F14, Q.BÌNH THẠNH, TP. HỒ CHÍ MINH
HOTLINE:  0909.35.1213 ANH TRÍ

1 nhận xét: